Cách lưu file excel sang PDF trong excel

1:10 AM
Hay thì like nhé
Cách lưu file excel sang PDF hoàn toàn đơn giả không cần phải sử dụng phần mềm gì cả, chỉ cần các bạn để ý một chút thui.

Hướng dẫn lưu file excel sang PDF trong excel

Với ngày xưa thì mỗi khi muốn chuyển đổi file excel sang pdf thì phải sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp, nhưng với phiên bản mới bây giời thì các bạn không cẩn phải sử dụng phần mềm chuyển đổi sang PDF nữa.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn lưu excel sang PDF trong excel
Bước 1: Các bạn vào File chọn Save As



Trong mục Save As Type các bạn chọn kiểu filePDF là được


Tiếp đến các bạn kích chọn vào Options để tùy chọn được số trang lưu PDF, mặc định sẽ để All
Nếu không có điều trỉnh gì khác thì các bạn chọn OK và chọn Save



Chỉ đơn giản vậy thui là chúng ta có thể chuyển file excel sang PDF rùi.
Cách lưu file excel sang PDF trong excel Cách lưu file excel sang PDF trong excel
910 1

Bài viết Cách lưu file excel sang PDF trong excel


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »