Cách gộp cách sheet thành một file PDF trong excel

10:47 AM
Hay thì like nhé
Bắt đầu từ phiên bản excel từ 2010 trở lên chúng ta có thể chuyển file excel sang pdf hoàn toàn đơn giản, không như phiên bản 2007 các bạn phải cài Add-On mới chuyển được.

Hướng dẫn gộp cách sheet thành một file PDF trong excel

Bước 1: các mở file excel cần gộp lên ( ở đây mình có 3 sheet cần gộp để chuyển sang PDF)




Bước 2: kích chuột phải vào một sheet nào đo rùi chọn Select All Sheets


Bước 3: các bạn vào file chọn Save As


Bước 4: trong mục Save as Type thì các bạn chọn xuất file là PDF và kích chọn Save là song



Và kết quả là các bạn sẽ thấy cả 3 sheet trong cùng một file PDF rùi đó nhé! Chúc các bạn thành công!
Cách gộp cách sheet thành một file PDF trong excel Cách gộp cách sheet thành một file PDF trong excel
910 1

Bài viết Cách gộp cách sheet thành một file PDF trong excel


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »