Cài đặt font chữ mặc định trong excel sẽ giúp các bạn tiến
kiếm được thời gian làm việc.
Hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong excel
Nếu bạn muốn hoàn thành công việc nhanh hơn khi sử dụng
excel thì bạn nên cài đặt font chữ mặc định cho excel của mình
Bước 1: các bạn vào file chọn Options
Bước 2: Các bạn chọn mục General và tìm đến mục When
creating new workbooks và cài đặt kiểu chữ, font mà bạn thích hay theo yêu cầu
mà bạn hay sử dụng
Sau khi chọn song các bạn chọn OK để hoàn thành
Và bây giờ mỗi khi mở file excel lên là sẽ có font chữ mặc định
mà bạn đã chọn rùi đó
Tuy đơn giản, vào tác cũng không cầu kỳ nhưng chúng lại giúp
bạn tiếc kiếm bạn rất nhiều thời gian khi làm việc! Chúc các bạn thành công!
EmoticonEmoticon