Cách cài font chữ mặc định trong excel

9:52 PM
Hay thì like nhé
Cài đặt font chữ mặc định trong excel sẽ giúp các bạn tiến kiếm được thời gian làm việc.

Hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong excel

Nếu bạn muốn hoàn thành công việc nhanh hơn khi sử dụng excel thì bạn nên cài đặt font chữ mặc định cho excel của mình
Bước 1: các bạn vào file chọn Options



Bước 2: Các bạn chọn mục General và tìm đến mục When creating new workbooks và cài đặt kiểu chữ, font mà bạn thích hay theo yêu cầu mà bạn hay sử dụng


Sau khi chọn song các bạn chọn OK để hoàn thành


Và bây giờ mỗi khi mở file excel lên là sẽ có font chữ mặc định mà bạn đã chọn rùi đó

Tuy đơn giản, vào tác cũng không cầu kỳ nhưng chúng lại giúp bạn tiếc kiếm bạn rất nhiều thời gian khi làm việc! Chúc các bạn thành công!
Cách cài font chữ mặc định trong excel Cách cài font chữ mặc định trong excel
910 1

Bài viết Cách cài font chữ mặc định trong excel


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »