Hướng dẫn cài đặt lưu file tự động trong excel

8:29 PM
Hay thì like nhé
Lưu file tự động trong excel là một điều vô cùng cần thiết trong khi làm việc để tráng tình trạng bị mất dữ liệu do không kịp lưu file mà máy tính bị treo, hay đơ.

Trong quá trình làm việc trên máy tính thì chúng ta không thể nói trước được điều gì, có thể máy tính bị mất điện, bị restart máy, bị treo dẫn đến làm mất dữ liệu khi đang sử dụng. Do đó nhà phát triển Excel cũng đã phát triển tiện ích tự động lưu file trong khoảng thời gian bao nhiêu phút.

Cách lưu file tự động trong excel

Bước 1: Cách bạn vào file và chọn >> Options



Bước 2: Trong bản Excel Options thì bạn chọn meu Save.

Bước 3: Bạn tìm đến mục Save Work Books và sẽ thấy mục Save AutoRecover information every đang để tự động lưu file là 10 phút và bạn có thể tùy ý chính nó thành số phút tự động lưu mà bạn muốn. ở đây mình để 1 phút chẳng hạn.


Với dòng excel từ 2010 trở lên thì các bạn thao tác như thế này còn với excel 2007 thì hơi khác một chút, bạn vào Office Botton chọn Excel Options nhé còn các bước sau thì giống nhau nhé

Bây giờ khi excel có bị lỗi hay thế nào đi nữa thì bạn cũng đã hạn chết được mất dữ liệu khi làm việc với excel rùi đó.Chúc các bạn thành công!


Hướng dẫn cài đặt lưu file tự động trong excel Hướng dẫn cài đặt lưu file tự động trong excel
910 1

Bài viết Hướng dẫn cài đặt lưu file tự động trong excel


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »