Hướng dẫn tạo một chứ ký đẹp trong word

7:42 PM
Hay thì like nhé
Không chỉ trong mail mới cho chứ ký mà trong word cũng có chữ ký riêng của mình, vậy tạo chữ ký trong word như thế nào? Hôm nay mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo chư ký trong word nhé! Bạn nào chưa biết có thể thao khảo nhé

Cách tạo chứ ký đẹp trong word

Bước 1: Trên thanh công cụ của word bạn chọn Insert và chọn biểu tượng Signature line (là chữ ký)


Ta thấy xuất hiện một bảng


Bước 2: Kích chọn Ok và lại ra thêm một bảng nữa


Ở bảng này ta sẽ điền thông tin như hình bên dưới này


Trong đó:
·        Trần Khắc Đa: tên của mình
·        Sparepart Controler: Chức vụ của mình
·        Apin-sparepart@api.com.vn là email của mình

Chỉ vậy thui là bạn đã có một chữ ký đẹp trong word rùi đó chúc bạn thành công
Hướng dẫn tạo một chứ ký đẹp trong word Hướng dẫn tạo một chứ ký đẹp trong word
910 1

Bài viết Hướng dẫn tạo một chứ ký đẹp trong word


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »